HeatMap-Khách Hàng

Một anh nhà đầu tư có gửi code Heatmap 1.0 nhờ mình chỉnh sửa, tinh gon lại code để theo dõi biến động giá. Sau đó mình có nghiên cứu và chỉnh sửa sau đó gửi lên nhóm amibrokercode. Sau hôm đó mình đã suy nghĩ mà nghiên cứu việc tạo ra các nút on/off để tiện theo dõi hơn thay vì phải vào parameter chọn, rất mất thời gian. Sau khi tuỳ biến thì mình đã liên hệ lại với anh để hỗ trợ anh tạo cái nút on/off các cổ phiếu theo watchlist của anh.

Lúc đầu thì code chưa có phần hiển thị biến động thị trường chung ở trên. Sau khi thêm vào thì mình mới nhận thấy việc theo dõi mã mạnh của ngành nhờ vào heatmap này quá ổn, nhưng để chọn được ngành cần theo dõi thì nó bị hạn chế, nên mình đã giúp anh thêm vào phần chỉ số ngành như hình dưới.

Trong quá trình giao dịch anh có liên hệ với mình để tạo thêm khung công cụ đếm để cho anh tiện theo dõi hơn.

Chúc anh chị nhà đầu tư thành công !


Post a Comment

Previous Post Next Post